ภาวะโควิท มีกรมธรรม์ เหมือนมีเงินสำรอง เบิกถอนก็ได้

รู้ไหมว่า .... กรมธรรม์ทุกชนิด ที่ส่งเบี้ยมานานแสนนาน
 มันมีมูลค่านะ??? Wowww



กรมธรรม์ทุกประเภทมีมูลค่า แตกต่างกันไป

แบบสะสมทรัพย์ 

กรมธรรม์แบบสะสมทรัพย์ หรือออมทรัพย์ ที่ทุกคนใช้เรียกกัน จะมีเงินคืนตามเงื่อนไข ถ้าคุณไม่ได้ทำการถอนหรือเบิกทุกปี เงินที่คุณสะสมไว้กับบริษัท จะกลายเป็นเงินก้อน พร้อมดอกเบี้ย การฝาก คล้าย ๆ กับธนาคารเลยทีเดียว เราสามารถเบิกเงินก้อนนี้ได้
โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ



แบบประกันอื่นๆ 

ส่วนกรมธรรม์ประกันชนิดอื่นๆ ก็จะมีมูลค่าของกรมธรรม์ด้วยเช่นกัน แต่จะไม่มากเท่ากับตัวกรมธรรม์ของแบบประกันสะสมทรัพย์ 

เมื่อได้ข้อมูลแล้ว คุณสามารถนำกรมธรรม์ไปติดต่อตัวแทน (ที่ไว้ใจได้) หรือติดต่อสาขา เพื่อทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากกรมธรรม์ โดยจะเสียดอกเบี้ยการกู้ยืมเงินต่ำมากๆ  แล้วจะคืนเมื่อไหร่ก็ได้ ด้วย

วิธีการนี้จะทำให้เราไม่เสียความคุ้มครองใดๆ แล้ว เรายังได้เงินมาใช้จ่าย ยามนี้ได้อีกด้วย


การดำเนินการแบบนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นะ



เอ!!!! แล้วเราจะรู้ได้อย่างไร ว่ากรมธรรม์ที่เราถืออยู่เป็นแบบไหน??

ติดต่อเรามาเลย  เอ๋ยินดีบริการ คลิ๊ก








ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม