วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ซื้อประกันกับ Call center ดีหรือไม่ดีกันนะ!!!!

อยากรู้ว่าcallcenterขายประกันยังไง ทำไมคนถึงซื้อเยอะจัง🤣🤣


เมื่อวานมีน้องโทรมาปรึกษา ว่าทำยังไงดี....อยู่ดีๆก็กลายเป็นซื้อประกันไปแล้วเฉยเลย 😂😂




เนี่ย แค่อยากรู้ว่าทำไมเวลาcallcenter โทรมาขายประกัน แล้วทำไมมีแต่คนทำกันทั้งนี้ ถ้าไม่ชอบทำไมถึงไม่ปฏิเสธ ก็เลยลองฟังดู เพราะอยากรู้

ปรากฎ....โดนกับตัวเองเลยจ้า ปฏิเสธไม่ทัน555

.

ก็เลยถามน้องว่า ...ประกันที่ซื้อไป เป็นแบบไหน  มันซ้ำซ้อนกับที่มีความคุ้มครองอยู่ แล้วหรือเปล่า แล้วจ่ายเดือนละเท่าไหร่

.

เช่น
1. ความคุ้มครองที่จะซื้อ

ถ้าที่ซื้อเป็นประกันอุบัติเหตุ ความคุ้มครองที่มีอยู่แล้ว ตอนนี้มันไม่พอไหม

ถ้าไม่พอ ก็มีเพิ่มได้ไม่เป็นไร. แต่ถ้าพอและใช้ยังไม่เคยเกินวงเงิน. อันนี้ก็ไม่แนะนำให้ต้องซื้อเพิ่ม เพราะมันเกินความจำเป็น

.

2. เบี้ยที่จะต้องจ่ายต่อเดือน
ปกติcallcenterจะหักเป็นรายเดือน เช่น เดือนละ 320 บาท ฟังดูอาจจะไม่เยอะ แต่ถ้ามา x 12 เดือน
ก็จะเป็น 320 x 12= 3,840 บาท/ปี เลยนะ

ถ้าเทียบกับที่น้องถืออยู่แค่จ่ายปีละ 1,550 บาท น้อยกว่าตั้ง 2,300 บาทแหนะ😱😱

.

พอมาเปรียบเทียบให้ดูแบบนี้น้องเค้าเห็นภาพเลย ว่าควรจะต้องทำยังไงกับมันต่อไป ....รีบโทรไปยกเลิก อย่างด่วน

.


เรื่องประกันไม่ใช่ว่าซื้อกับ call centerแล้วมันไม่ดีนะ. แต่ต้องพิจารณาหลายๆ อย่างด้วย เช่น ถ้าเกิดเหตุจะต้องเคลมที่ไหน หรือจะติดต่อใคร  แล้วเบี้ยประกันที่จ่ายคุ้มกับเงินที่เสียไหม   มันซ้ำซ้อนหรือเปล่า

และที่แน่ๆ คือ ผลประโยชน์ที่ได้คุ้มค่าที่เสียไหม


😍ขอบคุณน้องที่นึกถึง.....ที่โทรมาปรึกษา

#ประกันจากcallcenter
#ประกันสรัญญา


ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์ความคิดเห็น